Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30497
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Huy Hoàng-
dc.contributor.authorPhùng, Văn Được-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Kiên-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Thìn-
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Phương-
dc.date.accessioned2020-08-06T01:45:30Z-
dc.date.available2020-08-06T01:45:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30497-
dc.description.abstractHệ thống nhiên liệu (HTNL) diesel kiểu cơ khí vẫn được dùng tương đối phổ biến trên các động cơ do tuổi thọ và độ tin cậy cao. Bài báo xây dựng mô hình mô phỏng trong phần mem GT-Fuel và hiệu chỉnh bằng các số liệu thực nghiệm với mục đích nghiên cứu ảnh hưởng của các thông số kết cấu (TSKC) của HTNL diesel kiểu Bosch đến đặc tính phun. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc thay đổi các TSKC ảnh hưởng lớn đến đặc tính phun và có thể cung cấp nền tảng kiến thức cho việc nghiên cứu cải tiến và phát triển HTNL.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.28-32-
dc.subjectHệ thống nhiên liệu cơ khívi_VN
dc.subjectĐặc tính phunvi_VN
dc.subjectGT-Fuelvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thông số kết cấu của các chi tiết hệ thống nhiên liệu Diesel kiểu Bosch đến đặc tính phunvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.