Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30497
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Huy Hoàng | - |
dc.contributor.author | Phùng, Văn Được | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Trung Kiên | - |
dc.contributor.author | Phạm, Văn Thìn | - |
dc.contributor.author | Phạm, Xuân Phương | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-06T01:45:30Z | - |
dc.date.available | 2020-08-06T01:45:30Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30497 | - |
dc.description.abstract | Hệ thống nhiên liệu (HTNL) diesel kiểu cơ khí vẫn được dùng tương đối phổ biến trên các động cơ do tuổi thọ và độ tin cậy cao. Bài báo xây dựng mô hình mô phỏng trong phần mem GT-Fuel và hiệu chỉnh bằng các số liệu thực nghiệm với mục đích nghiên cứu ảnh hưởng của các thông số kết cấu (TSKC) của HTNL diesel kiểu Bosch đến đặc tính phun. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc thay đổi các TSKC ảnh hưởng lớn đến đặc tính phun và có thể cung cấp nền tảng kiến thức cho việc nghiên cứu cải tiến và phát triển HTNL. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.28-32 | - |
dc.subject | Hệ thống nhiên liệu cơ khí | vi_VN |
dc.subject | Đặc tính phun | vi_VN |
dc.subject | GT-Fuel | vi_VN |
dc.title | Ảnh hưởng của thông số kết cấu của các chi tiết hệ thống nhiên liệu Diesel kiểu Bosch đến đặc tính phun | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.51 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.