Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30498
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Văn Thắng-
dc.contributor.authorTrần, Thành Lam-
dc.contributor.authorNguyễn, Sĩ Đỉnh-
dc.date.accessioned2020-08-06T01:45:37Z-
dc.date.available2020-08-06T01:45:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30498-
dc.description.abstractBài báo trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp thực nghiệm nhằm xác định các thông số khí động lực học của phương tiện, dựa trên mô hình vật lý đồng dạng. Một hầm gió kiểu khép kín được sử dụng để khảo sát mô hình ô tô có tỷ lệ 1:18. Các thông số khí động lực học được đo đạc và tính toán cho hai trường họp, trường hợp thứ nhất, phương tiện có hàng hóa ở trên nóc xe và phía đuôi xe, hoặc không mang hàng hóa. Kết quả của quá trình tính toán có thể sử dụng cho việc thiết kế và phát triển các phương tiện mới trong tương lai. Ngoài ra, để tăng độ chính xác và tính trực quan, bài toán sử dụng phương pháp phân tích mô phỏng số 3D để mô phỏng quá trình lắp đặt cảm biến, cũng như khảo sát chuyển động của dòng chảy khí động học trên bề mặt phương tiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.22-27-
dc.subjectHệ số cản khí độngvi_VN
dc.subjectĐồng dạng vật lývi_VN
dc.subjectHệ số Reynoldvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình tính toán và thực nghiệm xác định các thông số số khí động học của phương tiện cơ giới đường bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.