Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/304
Nhan đề: Nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục - một loại hình nghiên cứu nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên
Tác giả: Nguyễn, Duân
Đinh, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Phước Cát Tường
Từ khoá: Năng lực sư phạm
Sinh viên
Nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục
Đào tạo nghiệp vụ sư phạm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.23-26
Tóm tắt: Hiện nay, ở Việt Nam, thực trạng đào tạo nghiệp vụ sư phạm còn khá nhiều bất cập, kỹ năng sư phạm của sinh viên vừa yếu lại vừa thiếu. Cho đến nay, dù có nhiều biện pháp đưa ra và được thực hiện để giải quyết thực trạng này, tuy nhiên vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Bài viết này trình bày về phương thức học nghề sư phạm dựa trên nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục để cung cấp những định hướng cụ thể hơn, sáng tạo hơn trong việc đề xuất và thực hiện các giải pháp nâng cao kĩ năng sư phạm cho sinh viên Việt Nam.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/304
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_388.31 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.133.131.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.