Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/304
Nhan đề: | Nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục - một loại hình nghiên cứu nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên |
Tác giả: | Nguyễn, Duân Đinh, Thị Hồng Vân Nguyễn, Phước Cát Tường |
Từ khoá: | Năng lực sư phạm Sinh viên Nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục Đào tạo nghiệp vụ sư phạm |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.23-26 |
Tóm tắt: | Hiện nay, ở Việt Nam, thực trạng đào tạo nghiệp vụ sư phạm còn khá nhiều bất cập, kỹ năng sư phạm của sinh viên vừa yếu lại vừa thiếu. Cho đến nay, dù có nhiều biện pháp đưa ra và được thực hiện để giải quyết thực trạng này, tuy nhiên vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Bài viết này trình bày về phương thức học nghề sư phạm dựa trên nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục để cung cấp những định hướng cụ thể hơn, sáng tạo hơn trong việc đề xuất và thực hiện các giải pháp nâng cao kĩ năng sư phạm cho sinh viên Việt Nam. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/304 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 388.31 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.133.131.241 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.