Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30545
Nhan đề: Thương hiệu mỹ phẩm riêng
Từ khoá: Ngô Quỳnh Trang
Mỹ phẩm
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 02(81) .- Tr.78-79
Tóm tắt: Ngô Quỳnh Trang (Trang Tracy), hay chủ của tài khoản Chang Makeup với 1,2 triệu tài khoản theo dõi trên YouTube là đồng sáng lặp thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của Việt Nam. OFELIA (trong tiếng Hi Lạp có nghĩa là sự giúp đỡ) do cô đồng sáng lập cùng Annie Le năm 2016 đến nay đã có tổng doanh thu hơn 100 tỉ đồng cho sáu bộ sưu tập. Đối tượng khách hàng của Trang là những người theo dõi hơn 200 video đánh giá son môi, dạy trang điểm của mình, sành công nghệ, thường xuyên sử dụng mạng xã hội (YouTube, Facebook, Instagram). Các sản phẩm có mức giá từ 250 ngàn đồng trở lên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30545
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
706.56 kBAdobe PDF
Your IP: 18.219.79.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.