Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30562
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCường Nghiêm-
dc.date.accessioned2020-08-06T02:57:22Z-
dc.date.available2020-08-06T02:57:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30562-
dc.description.abstractTrong khi các doanh nghiệp nước ngoài có kinh nghiệm, tìm lực tài chính để triển khai các chiến dịch truyền thông và thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam mới bắt đầu dành một phần ngân sách cho việc này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 8 .- Tr.63-66-
dc.subjectNền tảng sốvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleCuộc chơi trên nền tảng sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.