Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30564
Nhan đề: Nghề tạo ảnh hưởng
Tác giả: Giang Thanh
Từ khoá: Người có ảnh hưởng
Mạng xã hội
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 8 .- Tr.72-77
Tóm tắt: Nếu không sở hữu một tài khoản Facebook có thể chưa bao giờ bạn nghe nhắc đến KOL (Key Opinion Leaders) - thuật ngữ chỉ những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ngay khi biết rõ vẫn có thể hơn một lần bạn vô tình bị KOL dẫn dắt. Còn nếu công việc liên quan đến marketing hay kinh doanh thì bạn biết rõ KOL đang trở thành vũ khí cạnh tranh thời tiếp thị số lên ngôi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30564
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.179.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.