Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30564
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorGiang Thanh-
dc.date.accessioned2020-08-06T03:17:04Z-
dc.date.available2020-08-06T03:17:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30564-
dc.description.abstractNếu không sở hữu một tài khoản Facebook có thể chưa bao giờ bạn nghe nhắc đến KOL (Key Opinion Leaders) - thuật ngữ chỉ những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ngay khi biết rõ vẫn có thể hơn một lần bạn vô tình bị KOL dẫn dắt. Còn nếu công việc liên quan đến marketing hay kinh doanh thì bạn biết rõ KOL đang trở thành vũ khí cạnh tranh thời tiếp thị số lên ngôi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 8 .- Tr.72-77-
dc.subjectNgười có ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.titleNghề tạo ảnh hưởngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.10.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.