Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30639
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 khi dạy học chủ đề phân số
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Phạm, Thị Thúy Hạnh
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu cở sở lí luận và thực tiễn, đề xuất các biện pháp dạy học, hướng dẫn thực hiện biện pháp dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 khi dạy học chủ đề phân số và tiến hành dạy thực nghiệm.
Mô tả: 71 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30639
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.