Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Hạnh-
dc.date.accessioned2020-08-06T07:40:26Z-
dc.date.available2020-08-06T07:40:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1608447-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30639-
dc.description71 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cở sở lí luận và thực tiễn, đề xuất các biện pháp dạy học, hướng dẫn thực hiện biện pháp dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 khi dạy học chủ đề phân số và tiến hành dạy thực nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 khi dạy học chủ đề phân sốvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.178.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.