Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30646
Nhan đề: | Dạy học số thập phân theo hướng lấy người học làm trung tâm |
Tác giả: | Huỳnh, Thái Lộc Ngô, Thị Hà My |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm, người viết đề xuất một số biện pháp dạy học góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy học với số thập phân cho học sinh lớp 5 theo hướng lấy người học làm trung tâm. |
Mô tả: | 94 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30646 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.65 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.108.158 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.