Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30646
Nhan đề: Dạy học số thập phân theo hướng lấy người học làm trung tâm
Tác giả: Huỳnh, Thái Lộc
Ngô, Thị Hà My
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm, người viết đề xuất một số biện pháp dạy học góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy học với số thập phân cho học sinh lớp 5 theo hướng lấy người học làm trung tâm.
Mô tả: 94 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30646
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.37


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.