Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30646
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Huỳnh, Thái Lộc | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Hà My | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-06T07:45:50Z | - |
dc.date.available | 2020-08-06T07:45:50Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | B1608454 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30646 | - |
dc.description | 94 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm, người viết đề xuất một số biện pháp dạy học góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy học với số thập phân cho học sinh lớp 5 theo hướng lấy người học làm trung tâm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học số thập phân theo hướng lấy người học làm trung tâm | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.65 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.190.176.244 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.