Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hà My-
dc.date.accessioned2020-08-06T07:45:50Z-
dc.date.available2020-08-06T07:45:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1608454-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30646-
dc.description94 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm, người viết đề xuất một số biện pháp dạy học góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy học với số thập phân cho học sinh lớp 5 theo hướng lấy người học làm trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học số thập phân theo hướng lấy người học làm trung tâmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.176.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.