Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30651
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Nguyễn, Thị Minh Tùng
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về việc vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3, người viết đề xuất một số biện pháp và thiết kế một số giáo án minh họa nhằm vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3, đổi mới các hoạt động giáo dục trẻ theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”.
Mô tả: 83 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30651
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.31.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.