Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30651
Nhan đề: | Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3 |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Nguyễn, Thị Minh Tùng |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về việc vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3, người viết đề xuất một số biện pháp và thiết kế một số giáo án minh họa nhằm vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3, đổi mới các hoạt động giáo dục trẻ theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. |
Mô tả: | 83 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30651 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.94.17 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.