Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Tùng-
dc.date.accessioned2020-08-06T07:59:36Z-
dc.date.available2020-08-06T07:59:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1608487-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30651-
dc.description83 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về việc vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3, người viết đề xuất một số biện pháp và thiết kế một số giáo án minh họa nhằm vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3, đổi mới các hoạt động giáo dục trẻ theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.