Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30656
Nhan đề: | Tổ chức dạy học lịch sử lớp 4 bằng học thông qua trải nghiệm |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Lưu, Ngọc Diệu |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề học trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở tiểu học. Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử lớp 4. Từ đó, cụ thể hóa mô hình học trải nghiệm vào tổ chức cho học sinh lớp 4 học lịch sử thông qua thiết kế một số hoạt động trải nghiệm. |
Mô tả: | 136 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30656 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.17.165.235 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.