Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30656
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Lưu, Ngọc Diệu | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-06T08:07:00Z | - |
dc.date.available | 2020-08-06T08:07:00Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | B1611060 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30656 | - |
dc.description | 136 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề học trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở tiểu học. Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử lớp 4. Từ đó, cụ thể hóa mô hình học trải nghiệm vào tổ chức cho học sinh lớp 4 học lịch sử thông qua thiết kế một số hoạt động trải nghiệm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Tổ chức dạy học lịch sử lớp 4 bằng học thông qua trải nghiệm | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.193.90 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.