Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30692
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorVõ, Thị Phi Yến-
dc.date.accessioned2020-08-06T08:42:41Z-
dc.date.available2020-08-06T08:42:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1611086-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30692-
dc.description93 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, người viết đề xuất một số biện pháp dạy học góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề học sinh lớp 4.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.224.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.