Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30692
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Huỳnh, Thái Lộc | - |
dc.contributor.author | Võ, Thị Phi Yến | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-06T08:42:41Z | - |
dc.date.available | 2020-08-06T08:42:41Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | B1611086 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30692 | - |
dc.description | 93 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, người viết đề xuất một số biện pháp dạy học góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề học sinh lớp 4. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.224.139 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.