Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30724
Nhan đề: | Tổ chức hoạt động thiết trình nhằm phát triển năng lực đọc hiểu tác phẩm văn học trung đại cho học sinh trung học phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hồng Nam Lê, Hồ Như Thảo |
Từ khoá: | Sư phạm ngữ văn |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Tìm hiểu về các vấn đề xoay quanh năng lực đọc hiểu và tổ chức hoạt động thuyết trình cho học sinh từ đó lựa chọn văn bản văn học trung đại phù hợp để thiết kế hoạt động thuyết trình cho học sinh. Chương 1, chúng tôi thu thập thông tin trong những công trình nghiên cứu có liên quan đến năng lực đọc hiểu và hoạt động thuyết trình (hoạt động thuyết trình nói chung và tổ chức cho học sinh thuyết trình). Tìm hiểu và xác định đặc điểm, yêu cầu đối với năng lực đọc hiểu văn bản văn học ở các lớp học và khai thác các khía cạnh về đặc điểm, cách thức thực hiện để tổ chức hoạt động thuyết trình phù hợp, hiệu quả, phát triển được năng lực đọc hiểu văn bản văn học trung đại cho học sinh. Chương 2, chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm loại thể văn học trung đại cũng như là những cách thức hiệu quả trong dạy học đọc hiểu để ứng dụng, cũng như là hướng dẫn học sinh thực hiện hoạt động thuyết trình, phát triển cho học sinh năng lực đọc hiểu loại văn bản này. Qua đó, chúng tôi xác định cụ thể các bước tiến hành (nhiệm vụ của giáo viên và học sinh) cũng như mục tiêu về năng lực chuyên môn (năng lực đọc hiểu) cần hình thành, phát triển cho học sinh và đưa ra tiêu chí đánh giá phù hợp đối với hoạt động thuyết trình. |
Mô tả: | 59 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30724 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.03 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.140.251 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.