Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30725
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng sơ đồ câu chuyện nhằm hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản truyện dân gian trong chương trình Ngữ văn 10
Tác giả: Võ, Huy Bình
Bùi Hồng Thi, Hồng Thi
Từ khoá: Sư phạm ngữ văn
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Vận dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu và phương pháp phân tích: chỉ ra lịch sử của vấn đề đọc hiểu đối với việc dạy học hiện nay, nêu lên được những khía cạnh của văn bản truyện dân gian (khái niệm, đặc điểm, phân loại,…), cũng như là trình bày những vấn đề xung quanh đối tượng nghiên cứu của đề tài là sơ đồ câu chuyện (Chương 1). Áp dụng lý thuyết trên sau đó tiến hành thiết kế một số mẫu sơ đồ câu chuyện trong dạy đọc hiểu hai truyện An Dương Vương và Mị Châu – Trọng Thủy, Tấm Cám. Như một cách hệ thống hóa kiến thức bằng sơ đồ trong một câu chuyện để học sinh có thể nắm bắt nội dung nhẹ nhàng hơn, cũng như là đưa ra cách sử dụng sơ đồ sau cho hiệu quả trong tiết dạy của giáo viên. (Chương 2)
Mô tả: 56 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30725
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.214.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.