Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30725
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Huy Bình-
dc.contributor.authorBùi Hồng Thi, Hồng Thi-
dc.date.accessioned2020-08-06T09:24:58Z-
dc.date.available2020-08-06T09:24:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601002-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30725-
dc.description56 tr.vi_VN
dc.description.abstractVận dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu và phương pháp phân tích: chỉ ra lịch sử của vấn đề đọc hiểu đối với việc dạy học hiện nay, nêu lên được những khía cạnh của văn bản truyện dân gian (khái niệm, đặc điểm, phân loại,…), cũng như là trình bày những vấn đề xung quanh đối tượng nghiên cứu của đề tài là sơ đồ câu chuyện (Chương 1). Áp dụng lý thuyết trên sau đó tiến hành thiết kế một số mẫu sơ đồ câu chuyện trong dạy đọc hiểu hai truyện An Dương Vương và Mị Châu – Trọng Thủy, Tấm Cám. Như một cách hệ thống hóa kiến thức bằng sơ đồ trong một câu chuyện để học sinh có thể nắm bắt nội dung nhẹ nhàng hơn, cũng như là đưa ra cách sử dụng sơ đồ sau cho hiệu quả trong tiết dạy của giáo viên. (Chương 2)vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm ngữ vănvi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng sơ đồ câu chuyện nhằm hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản truyện dân gian trong chương trình Ngữ văn 10vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.37.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.