Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30790
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ
Authors: Bùi, Thị Trang
Lại, Xuân Thủy
Keywords: Sự hài lòng
Doanh nghiệp
Du khách
Nữ doanh nhân
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.32-33,63
Abstract: Bài viết này trình bày kết quả phân tích Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ trên địa bàn Thành phố Hà Nội nhằm giúp các doanh nghiệp này nói riêng, các doanh nghiệp du lịch nói chung có thể điều chỉnh chiến lược cạnh tranh của mình, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng để gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng, đảm bảo sự phát triển bền vững.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30790
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.190.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.