Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30790
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ
Tác giả: Bùi, Thị Trang
Lại, Xuân Thủy
Từ khoá: Sự hài lòng
Doanh nghiệp
Du khách
Nữ doanh nhân
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.32-33,63
Tóm tắt: Bài viết này trình bày kết quả phân tích Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ trên địa bàn Thành phố Hà Nội nhằm giúp các doanh nghiệp này nói riêng, các doanh nghiệp du lịch nói chung có thể điều chỉnh chiến lược cạnh tranh của mình, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng để gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng, đảm bảo sự phát triển bền vững.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30790
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.69.74


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.