Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Trang-
dc.contributor.authorLại, Xuân Thủy-
dc.date.accessioned2020-08-07T01:57:46Z-
dc.date.available2020-08-07T01:57:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30790-
dc.description.abstractBài viết này trình bày kết quả phân tích Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ trên địa bàn Thành phố Hà Nội nhằm giúp các doanh nghiệp này nói riêng, các doanh nghiệp du lịch nói chung có thể điều chỉnh chiến lược cạnh tranh của mình, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng để gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng, đảm bảo sự phát triển bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.32-33,63-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectNữ doanh nhânvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.226.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.