Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30799
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Huy Bình-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Thâu-
dc.date.accessioned2020-08-07T02:14:01Z-
dc.date.available2020-08-07T02:14:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601000-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30799-
dc.description61 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrong luận văn với đề tài: “Thiết kế hoạt động dạy học môn Ngữ văn 10 nhằm phát triển năng lực thuyết trình thuyết phục cho học sinh”. Ở chương I, chúng tôi tập trung vào nghiên cứu các tài liệu liên quan đến năng lực thuyết trình thuyết phục làm cơ sở để tiến hành thiết kế các hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực thuyết trình thuyết phục cho học sinh. Ở chương II, chúng tôi sẽ lần lượt trình bày các hoạt động mà giáo viên cần tiến hành từ bước chuẩn bị kế hoạch tổ chức, hình thành kiến thức và kỹ năng cơ bản về thuyết trình thuyết phục cho học sinh đến bước tổ chức và hỗ trợ học sinh trong quá trình chuẩn bị bài thuyết trình, thực hiện thuyết trình và sau cùng là bước nhận xét, đánh giá kết quả thuyết trình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm ngữ vănvi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động dạy học môn Ngữ văn 10 nhằm phát triển năng lực thuyết trình thuyết phục cho học sinhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
816.68 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.