Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30802
Nhan đề: Văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động du lịch Duyên hải Nam Trung Bộ
Tác giả: Phạm, Trung Lương
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Du lịch
Duyên hải Nam Trung Bộ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.44-46
Tóm tắt: Du lịch là ngành kinh tế mà trong đó thể hiện rõ nhất mối quan hệ giữa con người với con người, hay cụ thể hơn là mối quan hệ giữa nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ (doanh nghiệp du lịch) với khách du lịch. hoạt động phát triển du lịch ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ (DHNTB) cũng không phải là ngoại lệ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30802
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.104.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.