Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Trung Lương-
dc.date.accessioned2020-08-07T02:15:26Z-
dc.date.available2020-08-07T02:15:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30802-
dc.description.abstractDu lịch là ngành kinh tế mà trong đó thể hiện rõ nhất mối quan hệ giữa con người với con người, hay cụ thể hơn là mối quan hệ giữa nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ (doanh nghiệp du lịch) với khách du lịch. hoạt động phát triển du lịch ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ (DHNTB) cũng không phải là ngoại lệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.44-46-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectDuyên hải Nam Trung Bộvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp trong hoạt động du lịch Duyên hải Nam Trung Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.238.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.