Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30802
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Trung Lương-
dc.date.accessioned2020-08-07T02:15:26Z-
dc.date.available2020-08-07T02:15:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30802-
dc.description.abstractDu lịch là ngành kinh tế mà trong đó thể hiện rõ nhất mối quan hệ giữa con người với con người, hay cụ thể hơn là mối quan hệ giữa nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ (doanh nghiệp du lịch) với khách du lịch. hoạt động phát triển du lịch ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ (DHNTB) cũng không phải là ngoại lệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.44-46-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectDuyên hải Nam Trung Bộvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp trong hoạt động du lịch Duyên hải Nam Trung Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.