Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30828
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đại Hải-
dc.date.accessioned2020-08-07T02:41:31Z-
dc.date.available2020-08-07T02:41:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30828-
dc.description.abstractNâng cao năng suất khóa học giúp các trường cải thiện thứ hạng xếp hạng và nâng cao chất lượng đào tạo. Thực tế hiện nay với năng suất khoa học của giảng viên các trường đại học kinh tế còn khá khiêm tốn. Bài viết này phân tích một số khía cạnh về động lực nghiên cứu (bên trong và bên ngoài) cùng đánh giá thực trạng kết quả nghiên cứu của một số trường đại học ở cấp độ khảo sát cá nhân giảng viên. Kết quả cho thấy động lực nghiên cứu của giảng viên khá thấp, đặc biệt là các động lực bên ngoài như các kích thích vật chất. Hệ quả là năng suất khoa học của giảng viên còn khá thấp. Nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy động lực và cải thiện năng suất khoa học của giảng viên các trường kinh tế tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 550 .- Tr.35-37-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectĐộng lực thúc đẩyvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Kinh tếvi_VN
dc.titleThúc đẩy động lực nghiên cứu để tăng năng suất khoa học của giảng viên các Trường Đại học Kinh tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
679 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.