Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30828
Nhan đề: Thúc đẩy động lực nghiên cứu để tăng năng suất khoa học của giảng viên các Trường Đại học Kinh tế
Tác giả: Trần, Đại Hải
Từ khoá: Nghiên cứu khoa học
Động lực thúc đẩy
Giảng viên
Trường Đại học Kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 550 .- Tr.35-37
Tóm tắt: Nâng cao năng suất khóa học giúp các trường cải thiện thứ hạng xếp hạng và nâng cao chất lượng đào tạo. Thực tế hiện nay với năng suất khoa học của giảng viên các trường đại học kinh tế còn khá khiêm tốn. Bài viết này phân tích một số khía cạnh về động lực nghiên cứu (bên trong và bên ngoài) cùng đánh giá thực trạng kết quả nghiên cứu của một số trường đại học ở cấp độ khảo sát cá nhân giảng viên. Kết quả cho thấy động lực nghiên cứu của giảng viên khá thấp, đặc biệt là các động lực bên ngoài như các kích thích vật chất. Hệ quả là năng suất khoa học của giảng viên còn khá thấp. Nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy động lực và cải thiện năng suất khoa học của giảng viên các trường kinh tế tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30828
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
679 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.