Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30842
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Việt Đức-
dc.contributor.authorPhùng, Bá Thắng-
dc.contributor.authorĐặng, Gia Nải-
dc.date.accessioned2020-08-07T02:57:22Z-
dc.date.available2020-08-07T02:57:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30842-
dc.description.abstractSau khi hoàn thành dự án xây dựng cầu Thăng Long năm 1985 ngành xây dựng cầu Việt Nam đã tiếp nhận thành công kỹ thuật thiết kế và chế tạo dầm bê tông cốt thép dự ứng lực (BTCT DƯL) nhịp dài 24 m và 33 m mặt khác chữ T, có chiều cao tương ứng là 1,2 m và 1,5 m, chế tạo dầm theo công nghệ căng trước trên bệ ở nhà máy bê tông Thăng Long ngay cần công trường xây dựng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 3 .- Tr.12-17-
dc.subjectDầm bêtông cốt thépvi_VN
dc.subjectHạ thấp chiều caovi_VN
dc.subjectCải tiến kết cấuvi_VN
dc.subjectDự ứng lực định kỳ chữ Ivi_VN
dc.titleMột số kết quả về cải tiến kết cấu và tính toán trong nghiên cứu hạ thấp chiều cao dầm bê tông cốt thép dự ứng lực định kỳ chữ Ivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.