Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30852
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Huy Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Chí Thanh-
dc.date.accessioned2020-08-07T03:13:58Z-
dc.date.available2020-08-07T03:13:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600997-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30852-
dc.description60 tr.vi_VN
dc.description.abstractVới đề tài “Thiết kế một số phiếu học tập dạy học văn bản văn học Việt Nam trung đại nhằm phát triển năng lực đọc cho học sinh – Ngữ Văn 10”, mục tiêu của chúng tôi hướng đến làm sáng tỏ lí luận các vấn đề: Năng lực đọc và phiếu học tập. Từ đó, thiết kế phiếu học tập cho các bài học văn bản văn học Việt Nam trung đại của chương trình Ngữ văn 10. Ngoài phần Mục lục, Mở đầu, Kết luận và Tài liệu tham khảo, luận văn “Thiết kế một số phiếu học tập dạy học văn bản văn học Việt Nam trung đại nhằm phát triển năng lực đọc cho học sinh – Ngữ Văn 10” bao gồm 2 chương: Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thiết kế phiếu học tập trong dạy học văn học Việt Nam trung đại nhằm phát triển năng lực đọc cho học sinh. Từ khóa: Năng lực, năng lực đọc, phiếu học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm ngữ vănvi_VN
dc.titleThiết kế một số phiếu học tập dạy học văn học trung đại nhằm phát triển năng lực đọc cho học sinh (Ngữ văn 10)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.