Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30902
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Cao Hoài Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Sang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thiên Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Anh Quân-
dc.date.accessioned2020-08-07T07:51:15Z-
dc.date.available2020-08-07T07:51:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30902-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích đo lường sự tác động của các thuộc tính điểm đến TP. HCM đến chất lượng cảm nhận, sự hài lòng của du khách tại TP. Hồ Chí Minh. Kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng tác giả tiến hành khảo sát 220 du khách đang trải nghiệm du lịch ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng và sự hài lòng của du khách tại TP. Hồ Chí Minh là: (1) các hoạt động; (2) khả năng tiếp cận; (3) dịch vụ thiết yếu; (4) các gói du lịch sẵn có; (5) dịch vụ phụ trợ; (6) các điểm tham quan. Đây là cơ sở quan trọng để đưa ra những đề xuất ý kiến giải pháp nhằm đánh giá tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách khi đến với TP. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 565 .- Tr.31-33-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectĐịnh tínhvi_VN
dc.subjectĐịnh lượngvi_VN
dc.subjectĐiểm đếnvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách: trường hợp thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.