Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30907
Nhan đề: Xu hướng tiêu dùng và nhóm tuổi - Nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Nam
Tác giả: Lương, Thu Hà
Lê, Cảnh Đức
Trần, Nhật Trang
Trần, Khánh Sơn
Ngô, Khánh Huyền
Nguyễn, Ngọc Bảo Chi
Từ khoá: Tiêu dùng xanh
Xu hướng tiêu dùng
Hành vi tiêu dùng xanh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.34-39
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố "Xu hướng” tiêu dùng là nhân tố đặc trưng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Nam; những khách hàng thuộc độ tuổi 18-24 tuổi có hành vi tiêu dùng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng thấp hơn nhóm tuổi 25-44; người tiêu dùng thuộc độ tuổi 25-44 tuổi là sẵn sàng nhất trong hành vi tiêu dùng xanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30907
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.24.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.