Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thu Hà-
dc.contributor.authorLê, Cảnh Đức-
dc.contributor.authorTrần, Nhật Trang-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Sơn-
dc.contributor.authorNgô, Khánh Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Bảo Chi-
dc.date.accessioned2020-08-07T08:06:43Z-
dc.date.available2020-08-07T08:06:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30907-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố "Xu hướng” tiêu dùng là nhân tố đặc trưng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Nam; những khách hàng thuộc độ tuổi 18-24 tuổi có hành vi tiêu dùng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng thấp hơn nhóm tuổi 25-44; người tiêu dùng thuộc độ tuổi 25-44 tuổi là sẵn sàng nhất trong hành vi tiêu dùng xanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.34-39-
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectXu hướng tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng xanhvi_VN
dc.titleXu hướng tiêu dùng và nhóm tuổi - Nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.246.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.