Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30912
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư kinh doanh vàng của các chủ tiệm vàng tại Hưng Yên
Tác giả: Đào, Đức Bùi
Từ khoá: Các nhân tố
Quyết định đầu tư
Kinh doanh vàng
Tỉnh Hưng Yên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.45-49
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư kinh doanh vàng của các chủ tiệm vàng tại Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến quyết định đầu tư của các chủ tiệm vàng, bao gồm: (i) Yếu tố cá nhân; (ii) Hành vi đầu tư; ịiii) Kinh tế vĩ mô; (iv) An toàn; (v) Tâm lý; (vi) Giá vàng; (vii) Xã hội. Trong đó, 2 nhân tố tác động mạnh nhất, đó là: Giá vàng và Yếu tố cá nhân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30912
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.