Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30987
Nhan đề: Những rủi ro gây ảnh hưởng đến hành vi mua trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Hải
Từ khoá: Rủi ro
Hành vi
Trực tuyến
Người tiêu dùng
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 565 .- Tr.87-88
Tóm tắt: Internet ngày nay không còn chỉ là một phương tiện truyền thông mới lạ mà đã trở thành một kênh thông tin vô cùng hữu ích và hầu hết các quốc gia phát triển. Liên quan tới việc nghiên cứu hành vi mua của khách hàng điện tử, những nhà quản trị marketing cần phải quan tâm tới tốc độ kết nối Internet tại nhà và đa dạng hoá các phương tiện giúp cho việc nhận thông tin số nhanh hơn như ngoài máy tính kết nối Internet, khách hàng có thể sử dụng thông qua điện thoại di động.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30987
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
797.52 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.161.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.