Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hải-
dc.date.accessioned2020-08-10T01:47:14Z-
dc.date.available2020-08-10T01:47:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30987-
dc.description.abstractInternet ngày nay không còn chỉ là một phương tiện truyền thông mới lạ mà đã trở thành một kênh thông tin vô cùng hữu ích và hầu hết các quốc gia phát triển. Liên quan tới việc nghiên cứu hành vi mua của khách hàng điện tử, những nhà quản trị marketing cần phải quan tâm tới tốc độ kết nối Internet tại nhà và đa dạng hoá các phương tiện giúp cho việc nhận thông tin số nhanh hơn như ngoài máy tính kết nối Internet, khách hàng có thể sử dụng thông qua điện thoại di động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 565 .- Tr.87-88-
dc.subjectRủi rovi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectTrực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNhững rủi ro gây ảnh hưởng đến hành vi mua trực tuyến của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
797.52 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.