Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30987
Title: Những rủi ro gây ảnh hưởng đến hành vi mua trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Nguyễn, Văn Hải
Keywords: Rủi ro
Hành vi
Trực tuyến
Người tiêu dùng
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 565 .- Tr.87-88
Abstract: Internet ngày nay không còn chỉ là một phương tiện truyền thông mới lạ mà đã trở thành một kênh thông tin vô cùng hữu ích và hầu hết các quốc gia phát triển. Liên quan tới việc nghiên cứu hành vi mua của khách hàng điện tử, những nhà quản trị marketing cần phải quan tâm tới tốc độ kết nối Internet tại nhà và đa dạng hoá các phương tiện giúp cho việc nhận thông tin số nhanh hơn như ngoài máy tính kết nối Internet, khách hàng có thể sử dụng thông qua điện thoại di động.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30987
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
797.52 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.24.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.