Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31000
Nhan đề: Thực thi trách nhiệm xã hội và sự thành công kinh doanh của doanh nghiệp
Tác giả: Mai, Ngọc Khương
Trương, Lâm Thanh
Nguyễn, Khoa Trường An
Từ khoá: TNXH của doanh nghiệp
Trách nhiệm pháp lý
Trách nhiệm đạo đức
Trách nhiệm thiện nguyện
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.59-62
Tóm tắt: Trên cơ sở khảo sát 869 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và tính Bình Dương, kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố trong thực thi trách nhiệm xã hội (TNXH), gồm: (i) Trách nhiệm về kinh tế; (ii) Trách nhiệm pháp lý; (ii) Trách nhiệm về đạo đức; (iv) Trách nhiệm thiện nguyện tác động có ý nghĩa đến sự thành công kinh doanh của doanh nghiệp. Mặt khác, Trách nhiệm về môi trường có tác động không đáng kể đến mức độ thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất các kiến nghị các chính sách nhằm thúc đẩy việc thực thi TNXH của các doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31000
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.231.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.