Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Ngọc Khương-
dc.contributor.authorTrương, Lâm Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Khoa Trường An-
dc.date.accessioned2020-08-10T02:09:56Z-
dc.date.available2020-08-10T02:09:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31000-
dc.description.abstractTrên cơ sở khảo sát 869 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và tính Bình Dương, kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố trong thực thi trách nhiệm xã hội (TNXH), gồm: (i) Trách nhiệm về kinh tế; (ii) Trách nhiệm pháp lý; (ii) Trách nhiệm về đạo đức; (iv) Trách nhiệm thiện nguyện tác động có ý nghĩa đến sự thành công kinh doanh của doanh nghiệp. Mặt khác, Trách nhiệm về môi trường có tác động không đáng kể đến mức độ thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất các kiến nghị các chính sách nhằm thúc đẩy việc thực thi TNXH của các doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.59-62-
dc.subjectTNXH của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm pháp lývi_VN
dc.subjectTrách nhiệm đạo đứcvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm thiện nguyệnvi_VN
dc.titleThực thi trách nhiệm xã hội và sự thành công kinh doanh của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.217.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.