Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31003
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chỉnh-
dc.contributor.authorLưu, Thị Thanh Mai-
dc.date.accessioned2020-08-10T02:13:24Z-
dc.date.available2020-08-10T02:13:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31003-
dc.description.abstractKết quả giữa phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, bài viết xác định mối quan hệ giữa các yếu tố Mạng xã hội và Nhận thức phát triển bền vững đến ý định du lịch và Quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại khu vực Tây Nguyên. Phương pháp định tính phỏng vấn các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch đề điều chỉnh, bổ sung thang đo. Phương pháp định lượng nhằm kiếm tra độ tin cậy Cronbach 's Alpha, phân tích nhân tố khám phá ( RFA ), phân tích nhân tố khang định (CFA), kiểm định mô hình và giả thuyết nghiên cứu bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy, Ý định du lịch có vai trò tích cực trong mối quan hệ giữa: Mạng xã hội; Nhận thức phát triển bền vững; Quyết định lựa chọn điểm đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.63-67-
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectNhận thức phát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectQuyết định lựa chọn điểm đếnvi_VN
dc.subjectTây Nguyênvi_VN
dc.subjectY định du lịchvi_VN
dc.titleTác động của yếu tố Mạng xã hội và Nhận thức phát triển bền vững đến Quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại Tây Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.