Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31042
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Phan Hòa-
dc.contributor.authorBùi, Cẩm Vân-
dc.contributor.authorDương, Quế Mai-
dc.date.accessioned2020-08-10T03:23:09Z-
dc.date.available2020-08-10T03:23:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31042-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định vai trò của niềm tin trong giải thích ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ Hà Nội. Một mẫu nghiên cứu thuận tiện với 339 người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội đã được thu thập. Nghiên cứu áp dụng mô hình cân bằng cấu trúc (SEM) để đánh giá độ tin cậy, giá trị phân biệt, giá trị hội tụ của thang đo, kiểm định mối quan hệ giữa các khái niệm trong mô hình đo lường. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra vai trò quan trọng của niềm tin trong việc giải thích ý định tiêu dùng xanh của khách hàng. Hơn thế nữa, kết quả nghiên cứu cũng cung cấp các thông tin thực sự hữu ích cho các doanh nghiệp nhằm xây dựng chính sách thúc đẩy ý định tiêu dùng xanh của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.101-104-
dc.subjectNiềm tin về sản phẩm xanhvi_VN
dc.subjectÝ định tiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectTPBvi_VN
dc.titleTác động của niềm tin về sản phẩm xanh đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.