Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31053
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Cảnh Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2020-08-10T06:43:25Z-
dc.date.available2020-08-10T06:43:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31053-
dc.description.abstractNgành dịch vụ du lịch ở Thụy Sĩ phát triển từ rất sớm vì tầm quan trọng và thu nhập đáng kể của ngành đối với phát triển kinh tế Thụy Sỹ đó đã thu hút được một lượng lớn khách hàng giàu có. Mặc dù có nhiều biến động nhưng du lịch Thụy Sỹ luôn giữ ý tưởng: đào tạo đội ngũ nhân viên giỏi, nhà quản lý năng động biết quản lý một hệ thống hoạt động và logistics phức tạp, biết ứng dụng kiến thức vào thực tế chuyên nghiệp; tạo ra một môi trường đặc biệt để phục vụ loại khách hàng cao cấp yêu cầu khắt khe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 566 .- Tr.4-6-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectThụy Sỹvi_VN
dc.titleNăng lực cạnh tranh động nhìn nhận từ sự phát triển du lịch Thụy Sỹvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.