Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/310
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐậu, Thị Hòa
dc.date.accessioned2018-04-18T02:47:57Z-
dc.date.available2018-04-18T02:47:57Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/310-
dc.description.abstractTiểu học là bậc học đào tạo những cơ sở ban đầu về kiến thức, kĩ năng cơ bản, hình thành và phát triển những đường nét cơ bản của nhân cách. Do vậy, giáo dục ở bậc tiểu học mang tính chất đặc biệt, có bản sắc riêng, với tính sư phạm đặc trưng. Nội dung bài báo đề cập năng lực dạy học và một số biện pháp bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học để có thể thực hiện tốt quá trình dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 426 .- Tr.17-20
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectBồi dưỡng năng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectNăng lực học sinhvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học theo hướng phát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_370.02 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.