Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2020-08-10T09:04:28Z-
dc.date.available2020-08-10T09:04:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31111-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích khả năng ứng dụng GeoMarketing trong đánh giá và thiết kế lại hệ thống ATM của 1 ngân hàng trên địa bàn 2 quận Nam và Bắc Từ Liêm. Kết quả cho thấy, hệ thống ATM của ngân hàng được phân tích chưa thực sự hiệu quả và có thể cải tiến tốt hơn với sự hỗ trợ của GeoMarketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.129-133-
dc.subjectGeoMarketingvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectMarketing địa lývi_VN
dc.subjectATMvi_VN
dc.titleGeoMarketing trong hệ thống ATMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.2.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.