Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31123
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDoãn, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorNgô, Quỳnh An-
dc.date.accessioned2020-08-10T09:22:41Z-
dc.date.available2020-08-10T09:22:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31123-
dc.description.abstractCấu trúc mạng tri thức cho biết các dạng thức, mức độ các mối quan hệ giữa các thành viên trong tổ chức hoạt động tri thức. Sử dụng phương pháp phân tích mạng xã hội (Social Network Analysis - SNA) vào phân tích đặc điểm cấu trúc mạng tri thức trong một khoa chuyên ngành của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân để tìm hiểu mối quan hệ giữa các giảng viên tác động đến quá trình học tập trong tổ chức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong khi thế hệ giảng viên trẻ và thế hệ giảng viên cao tuổi liên kết khá tốt trong mạng giảng dạy và nghiên cứu khoa học của đơn vị, thì thế hệ trung tuổi đang đứng ở vị trí ngoại vi của các mạng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.166-170-
dc.subjectPhân tích mạng xã hộivi_VN
dc.subjectQuá trình học tập trong tổ chứcvi_VN
dc.subjectNguồn nhân lực tri thứcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của mạng tri thức đến quá trình học tập ở đội ngũ giảng viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.