Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31126
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người mua đối với sản phẩm thuốc kháng sinh thú y Công ty VMC
Tác giả: Nguyễn, Quốc Đạt
Vũ, Minh Nguyệt
Vũ, Thị Phương Loan
Từ khoá: Nhân tố ảnh hưởng
Thuốc kháng sinh thú y
Công ty VMC
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.171-175
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm thuốc kháng sinh thú y của Công ty VMC. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Quảng bá sản phẩm; Dịch vụ hỗ trợ; Kinh nghiệm sử dụng sản phẩm; Thương hiệu sản phẩm có tác động thuận chiều đến ý định mua sản phẩm thuốc kháng sinh thú y của Công ty VMC thông qua nhân tố Thái độ của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31126
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.117.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.