Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Hoàng Hoa Duyên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tịnh Cát-
dc.date.accessioned2020-08-10T09:27:35Z-
dc.date.available2020-08-10T09:27:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31128-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ, gồm: Mức độ đáp ứng; Sự tin cậy; Phương tiện hữu hình; Năng lực phục vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn TP. Đà Nẵng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.180-183-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectQuyết địnhvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn TP. Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.