Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31152
Nhan đề: Mô hình lý thuyết các nhân tố của chất lượng chuỗi cung ứng du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách quốc tế trên đia bàn TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Quốc Đạt
Từ khoá: Chuỗi cung ứng du lịch
Công ty du lịch
TP. Hồ Chí Minh
Sự hài lòng
Du khách quốc tế
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.221-224
Tóm tắt: Bằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu trước đây về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách, đồng thời, mở rộng hướng nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình lý thuyết về các nhân tố của chất lượng chuỗi cung ứng du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách quốc tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất gồm 4 nhóm nhân tố thuộc chuỗi cung ứng du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách quốc tế gồm: Nhà cung cấp cấp I; Nhà cung cấp 2; Công ty du lịch; Đại lý du lịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31152
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.105.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.