Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31152
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Quốc Đạt-
dc.date.accessioned2020-08-11T02:12:36Z-
dc.date.available2020-08-11T02:12:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31152-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu trước đây về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách, đồng thời, mở rộng hướng nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình lý thuyết về các nhân tố của chất lượng chuỗi cung ứng du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách quốc tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất gồm 4 nhóm nhân tố thuộc chuỗi cung ứng du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách quốc tế gồm: Nhà cung cấp cấp I; Nhà cung cấp 2; Công ty du lịch; Đại lý du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.221-224-
dc.subjectChuỗi cung ứng du lịchvi_VN
dc.subjectCông ty du lịchvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDu khách quốc tếvi_VN
dc.titleMô hình lý thuyết các nhân tố của chất lượng chuỗi cung ứng du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách quốc tế trên đia bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.52.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.