Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31161
Nhan đề: Phân tích nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.op Lê Hồng Phong Nha Trang
Tác giả: Phạm, Thị Thắm
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Nhân tố tác động
Co.op Lê Hồng Phong Nha Trang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.247-250
Tóm tắt: Chất lượng luôn là một trong những nhân tố quan trọng quyết định khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Tác giả sử dụng đồng thời cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để phân tích những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của Co.op Lê Hồng Phong Nha Trang, làm cơ sở đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị này. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến Chất lượng dịch vụ của Siêu thị, đó là: Độ tin cậy; Phương tiện hữu hình; Giải quyết khiếu nại; Chính sách tiêu dùng. Trong đó, nhân tố Độ tin cậy có ảnh hưởng nhiều nhất đến Sự hài lòng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31161
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.248.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.