Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31178
Nhan đề: Truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp F&B trong thời đại công nghệ 4.0
Tác giả: Đào, Thị Dịu
Từ khoá: Internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo
Thương hiệu
Doanh nghiệp F&B
Công nghệ 4.0
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 567 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội và thách thức trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu. Cách mạng công nghiệp 4.0 với sự bùng nổ của internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo đã làm thay đổi cách thức quản trị tại các doanh nghiệp F&B. Tận dụng công nghệ để tiếp cận và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng và công chúng là bài toán mà doanh nghiệp F&B quan tâm hàng đầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31178
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.